Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân chỉ cần thiết nhằm phục vụ cho các mục đích:

–      Đơn Hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của bạn;

–      Duy Trì Tài Khoản: để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;

–      Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn;

–      Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trên trang mua sắm thương mại điện tử Wabbly
  • Để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới
  • Để phục vụ bạn với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của bạn.

–      An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.

–      Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ được WABBLY sử dụng lưu hành nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Đăng ký dịch vụ cho khách hàng

– Đặt lịch sử dụng dịch vụ cho khách hàng

– Hỗ trợ khách hàng trước – trong – sau khi sử dụng dịch vụ

– Gửi thông tin khuyến mãi, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Đối với thông tin cá nhân, WABBLY chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0909 442 845.

Mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ trên máy chủ của Wabbly.vn

4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

WABBLY hiện tại có 2 cơ sở:
– Địa chỉ 1: Quốc lộ 61B – Khu Vực 6, phường Thuận An, TX Long Mỹ, T. Hậu Giang

– Địa chỉ 2: 609 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp Hồ Chí Minh

SĐT hỗ trợ: 0909.442.845
Mail: cskh@wabbly.vn

5. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỦA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH.

Thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email, facebook, zalo liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi cskh@wabbly.vn hoặc số điện thoại liên hệ đặt lịch dịch vụ gọi về 0909442845
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu WABBLY chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

6. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Tại WABBLY, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bí mật. WABBLY cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. WABBLY cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

WABBLY hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của WABBLY, vui lòng liên hệ qua số hotline (0909.442.845) hoặc email: cskh@wabbly.vn

7. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email cskh@wabbly.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0909.442.845 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.