Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng
Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm yêu thích tại wabbly.vn chúng tôi xin gửi đến chính sách giao nhận chi tiết sau đây.

1. Thời gian giao hàng

– Thời gian: chuyển hàng nhanh nhất có thể từ 1 đến 5 ngày dành cho khách hàng trên toàn quốc.

– Lưu ý: nếu có bất kỳ thay đổi gì chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo cho khách hàng. Nếu qua thời gian trên khách hàng có thể lien hệ lại Wabbly để được hỗ trợ (không bao gồm Chủ nhật và ngày lễ)

2. Chi phí giao hàng

– Chi phí giao hàng: Tùy thuộc vào địa điểm giao nhận của khách hàng (toàn quốc,…)

– Lưu ý: nếu có phát sinh bất kỳ chi phí gì chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và thông báo cho khách hàng.

3. Chính sách kiểm tra hàng.

Khi nhận hàng khách hàng có thể kiểm tra có đúng mẫu, size, màu hay không. Nếu không đúng có thể liên hệ lại shop để được đổi lại hàng.

4. Trong quá trình giao hàng, Khách hàng sẽ có thể kiểm tra quá trình hàng vận chuyển với tracking code thông qua app/website của bên dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

5. Xử lý giao hàng trễ:

– Trường hợp giao trễ sẽ được nhân viên giao hàng gọi thông báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng không muốn nhận hàng nữa thì hàng sẽ được trả về kho của Wabbly.

– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công,… thì Wabbly sẽ làm mọi thứ tốt nhất để Khách hàng không phải đợi lâu.

 

Trong trường hợp cần gấp quý khách kiêm hệ hotline: 0967.483.683 (Zalo/CSKH) để được hỗ trợ.